ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 47 คน )
เพศ
ชาย
59.32%
หญิง
40.68%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
32.05%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
25.64%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
24.36%
อื่นๆ
17.95%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
20.31%
พอใจมาก
20.31%
ปานกลาง
18.75%
พอใจน้อย
20.31%
พอใจน้อยที่สุด
20.31%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
21.28%
พอใจมาก
17.02%
ปานกลาง
23.40%
พอใจน้อย
21.28%
พอใจน้อยที่สุด
17.02%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
20.69%
พอใจมาก
20.69%
ปานกลาง
20.69%
พอใจน้อย
20.69%
พอใจน้อยที่สุด
17.24%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
16.00%
พอใจมาก
16.00%
ปานกลาง
28.00%
พอใจน้อย
24.00%
พอใจน้อยที่สุด
16.00%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
16.67%
พอใจมาก
16.67%
ปานกลาง
29.17%
พอใจน้อย
20.83%
พอใจน้อยที่สุด
16.67%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
17.39%
พอใจมาก
17.39%
ปานกลาง
21.74%
พอใจน้อย
17.39%
พอใจน้อยที่สุด
26.09%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ