ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 43 คน )
เพศ
ชาย
59.65%
หญิง
40.35%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
32.43%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
25.68%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
24.32%
อื่นๆ
17.57%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
20.34%
พอใจมาก
20.34%
ปานกลาง
18.64%
พอใจน้อย
20.34%
พอใจน้อยที่สุด
20.34%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
21.43%
พอใจมาก
16.67%
ปานกลาง
23.81%
พอใจน้อย
21.43%
พอใจน้อยที่สุด
16.67%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
20.83%
พอใจมาก
20.83%
ปานกลาง
20.83%
พอใจน้อย
20.83%
พอใจน้อยที่สุด
16.67%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
15.00%
พอใจมาก
15.00%
ปานกลาง
30.00%
พอใจน้อย
25.00%
พอใจน้อยที่สุด
15.00%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
15.79%
พอใจมาก
15.79%
ปานกลาง
31.58%
พอใจน้อย
21.05%
พอใจน้อยที่สุด
15.79%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
16.67%
พอใจมาก
16.67%
ปานกลาง
22.22%
พอใจน้อย
16.67%
พอใจน้อยที่สุด
27.78%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ